Friday, July 20, 2007

ตัวอย่าง scrapbook

























ผมนำภาพและเนื้อหาที่ชอบมาจาก หนังสือวรรณกรรมที่ผมสะสม แล้วนำมา transfer + collage + เขียน เสร็จแล้วก็วาดภาพแต่งเติมไป
บางภาพก็วาดขึ้นเอง จากแบบบ้าง คิดเองบ้าง ครับ โดยให้สอดคล้องกับข้อความที่เลือกมาจากหนังสือ

4 comments:

I AM POP said...

ครูไม่รู้ว่าเต้เอามาจากหนังสือที่สะสมยังไง ดูๆไปเหมือนบันทึกความรู้สึกของตัวเอง ช่วยอธิบายวิธีการด้วยนะ พออธิบายแล้วก็เข้ามาลงชื่อส่งงานด้วยละกัน

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) said...

สวยดี นะ

>.<

ทำ เยอะ เกิ๊นน 555

Vara Pou-ngern said...

โคด ฟิว ไอ้แว่นเลย

ไอ้แว่น..

เจ๋งดี ได้ฟิวแว่นนะเนี่ยะ

...............

ณัฎฐ์กานดา จิรโสภณสวัสดิ์ (พลอยค่ะ) said...

พลอยทำเกี่ยวกับอาหารที่เราทำเวลาเราอยู่ที่บ้านน่ะ

555

เอ่อ แล้ว เต้ทำ แค่นี้เหรอ

( แค่นี้ก้อเยอะละนะ แซงหน้าเราไปเยอะละ)

คุณไม่เหนมีลิ้งเรา กะเพื่อนๆ เลย

-*-